Chính Sách Bảo Hành
CHÍNH SÁCH - DỊCH VỤ

Chính Sách Bảo Hành

Đăng: 05/05/2021 bởi Hoàng Đình Duy.

Để dành trọn niềm tin và sự hài lòng của Quý khách hàng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của MUDI. Chúng tôi xin gửi tới Quý Khách Hàng chính sách BẢO HÀNH – BẢO DƯỠNG và ĐỔI SẢN PHẨM cụ thể như sau:

  • Thời gian bảo hành: từ 8h00 – 20h hàng ngày (trừ ngày chủ nhật và ngày lễ, Tết).
  • Đối tượng áp dụng: Toàn bộ sản phẩm được cung cấp bởi thương hiệu Trang sức MUDI.

1. Chính sách bảo hành sản phẩm

Điều kiện để được bảo hành sản phẩm:

  • Sản phẩm có đầy đủ thông tin như hóa đơn, thẻ bảo hành để MUDI kiểm tra và phục vụ Quý khách hàng.
  • MUDI từ chối bảo hành – đổi mới sản phẩm đối với những trường hợp: bị hư hỏng do tiếp xúc với hóa chất, do va đập mạnh.

Nội dung bảo hành sản phẩm

  • Bảo hành đổi mới miễn phí hoặc hoàn lại 100% tiền mua hàng kèm các chi phí phát sinh nếu phát hiện sản phẩm mua tại MUDI không đúng như hình ảnh, mô tả khi tư vấn cho bạn (thời gian 06 tháng kể từ ngày mua).
  • Tất cả những sản phẩm làm từ đá, ngọc, hổ phách, bạc, đồng đều được BẢO DƯỠNG miễn phí trọn đời sản phẩm.
  • Tất cả các sản phẩm vòng tay, vòng cổ, dây chuyền…được sửa mới, thay dây mới, đổi kiểu miễn phí trọn đời.
  • Bảo hành đổi mới từ 3- 6 tháng đối với trường hợp đá bị nứt vỡ từ bên trong (không phải do quá trình sử dụng và bảo quản của Quý Khách hàng)

2. Chính sách đổi sản phẩm

Điều kiện để đổi sản phẩm:

  • Sản phẩm khi đổi còn nguyên vẹn, đầy đủ hóa đơn, hộp đựng, các quà tặng kèm theo (nếu có).
  • Các sản phẩm là Linh Vật Phong Thủy sẽ nhận Chủ và phù trợ cho người đầu tiên sử dụng hoặc đầu tiên khi khai quang, do đó Quý Khách Hàng vui lòng không đổi đối với sản phẩm này.

Nội dung đổi sản phẩm:

  • Có thể đổi sản phẩm miễn phí trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm.
  • Được đổi sản phẩm ngang giá hoặc cao hơn (Quý Khách hàng chi trả thêm giá chênh lệch nếu đổi sản phẩm có giá cao hơn). Các chi phí liên quan đến vận chuyển (nếu có) sẽ do Quý khách chi trả.
  • Số lần đổi sản phẩm tối đa là 3 lần.

3. Quy trình nhận BẢO HÀNH – BẢO DƯỠNG – ĐỔI MỚI:

Các bạn có thể nhận BẢO HÀNH – BẢO DƯỠNG – ĐỔI MỚI bằng những hình thức sau:

  • Trực tiếp mang sản phẩm đã mua tới MUDI để nhận hỗ trợ.
  • Nếu ở xa, các bạn có thể gửi sản phẩm đã mua đó tới MUDI, sau khi nhận được bên mình sẽ kiểm tra xác nhận rồi thông báo lại với bạn – sau đó bên mình lại gửi lại sản phẩm đã BẢO HÀNH cho bạn.

Các bạn hãy YÊN TÂM khi mua hàng tại MUDI nhé!

Địa chỉ nhận hàng: Hoàng Duy, An Thái – Lương Điền – Cẩm Giàng – Hải Dương. SĐT: 088.999.1010

============

Hãy thử 1 lần sử dụng SẢN PHẨM và DỊCH VỤ của chúng tôi, bạn sẽ HÀI LÒNG!

“CHÚNG TÔI KHÔNG CAM KẾT SẢN PHẨM CÓ GIÁ TỐT NHẤT – NHƯNG CHÚNG TÔI CAM KẾT DỊCH VỤ TƯ VẤN – HỖ TRỢ – ĐỔI TRẢ – BẢO HÀNH – CÓ TRÁCH NHIỆM NHẤT!”

LIÊN HỆ HỖ TRỢ – TƯ VẤN:

Cảm ơn Quý Khách Hàng đã luôn đồng hành và ủng hộ MUDI !

 

Viết bình luận của bạn:

Các tin khác

Zalo
Hotline
ĐÁ QUÝ MUDI